MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông Online cho các chương trình của công ty trên nền tảng Website và các kênh quảng cáo trực tuyến.
- Phân tích dữ liệu, xây dựng các báo cáo nhằm đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing Online qua Google Analytics.
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai các hoạt động Marketing chiến lược.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng các khối ngành Kinh Tế, Marketing… hoặc có các chứng chỉ về ngành liên quan.
- Ứng viên đã từng làm qua các trang E-commerce là một lợi thế để bắt nhịp công việc.
- Thành thạo các công cụ quảng cáo trực tuyến Performance Ads (Google Ads, Facebook Ads, Local Adnetwork…) social medias (Facebook, Instagram, Tiktoks…)
- Có khả năng sáng tạo, nắm bắt trend nanh, chủ động trong công việc.