MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch mua hàng, nhập khẩu, phân bổ hàng hóa
- Quản lý danh mục sản phẩm, tồn kho, doanh thu các nhóm hàng được phân công
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng, giá cả, các điều kiện thương mại,.. – Làm việc với các phòng ban liên quan để đảm bảo hoạt động của bộ phận mua hàng (luật, nhập khẩu, Bán Hàng, IT, Bảo hành..)
- Thực hiện các thủ tục thanh toán, tạm ứng, bảo hành hỗ trợ công việc mua hàng
- Báo cáo số liệu mua hàng, bán hàng & các số liệu liên quan khác
- Quản lý chi phí, rủi ro liên quan đến hoạt động của ngành hàng (chi phí khuyến mãi, tồn kho, thanh lý, hủy hàng,…)
2/ Quản lý nhà cung cấp & mở rộng chuỗi cung ứng
- Quản lý tỷ lệ mua hàng, danh mục đặt hàng của các nhà cung cấp
- Theo dõi xu hướng thị trường, đánh giá, phát triển sản phẩm mới
- Xây dựng, phát triển mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp.
- Đánh giá định kỳ các nhà cung cấp theo yêu cầu
3/ Hỗ trợ khối sales về hàng hóa, triển khai, hướng dẫn tư vấn bán hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng khối ngành kinh tế, tài chính, kế toán hoặc các ngành liên quan
- Tin học văn phòng, excel khá trở lên
- Có khả năng đi công tác trong nước
- Tư duy logic, nắm bắt nhanh, khả năng quan sát tốt
- Chịu được áp lực công việc cao
- Hỗ trợ công việc 24/24