MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Phụ trách SEO sản phẩm cho website ( sẽ được sắp xếp phù hợp với thế mạnh của ứng viên và nhu cầu từng dự án.)
- Lên kế hoạch và tham gia trực tiếp vào các hành động SEO (viết bài, chèn link, backlink…) cụ thể đánh ontop list keywords mục tiêu từ quản lý.
- Theo dõi, report hiệu quả và đưa ra các hành động về thứ hạng keyword, traffic,… hàng tuần, tháng cho các bộ phận liên quan bằng Search Console, Ahrefs, Google Analytic, Data studio….
- Phối hợp với phòng ban liên quan đảm bảo tất cả bài viết trên trang phải chuẩn SEO.
- Quản lý, đào tạo, phân phối và kiểm soát công việc cho thực tập sinh, CTV
- Tìm đề tài, lên outline, triển khai bài viết trên các website và hệ thống blog liên quan.
- Làm các công việc khác do quản lý giao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có kiến thức SEO onpage căn bản tới chuyên sâu.
- Mindset tốt về SEO, người dùng, luôn cập nhật xu hướng SEO mới của thế giới.
- Sử dụng tốt các công cụ SEO như ahrefs, keywordtool.io, Website Auditor, Google Spreadsheet…
- Hiểu và sử dụng tốt Google Analytic, Google Console, Data Studio.
- Có kinh nghiệm khai báo Schema cho website.
- Chịu được áp lực với hàm lượng công việc lớn, số lượng keyword phụ trách lớn từ 1.000 đến 10.000 keyword.
SẼ LÀ ĐIỂM CỘNG NẾU BẠN CÓ:
- Có hiểu biết, từng làm về các sản phẩm Điện tử, điện máy, điện thoại.
- Đã có kinh nghiệm quản lý thực tập sinh, cộng tác viên, từng làm trưởng nhóm, lead dự án.
- Từng triển khai các dự án lớn (quy mô từ 500 từ khoá)
- Tiếng Anh đọc hiểu tốt.
- Biết HTML cơ bản.
- Biết code Google App Script xử lý dữ liệu trên Google Spreadsheet
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Viết tốt, diễn đạt súc tích, rành mạch, dễ hiểu, đúng chính tả.
- Có tư duy logic, khả năng phân tích và tổng hợp thông tin.
- Có khả năng chịu được áp lực khối lượng công việc lớn, nhịp độ nhanh, đa nhiệm.